" />

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[ข้อมูลศัตรูในเกม] : อาวุธชีวภาพรูปร่างเต่า (B.O.W. Turtle Type)

อาวุธชีวภาพรูปร่างเต่า 

(B.O.W. Turtle Type :  亀型B.O.W. 

[Kamegata - Bio Organic Weapon])

รูปร่างที่ปรากฏตัวในเกมส์

พื้นฐานนำเข้ามาจากเกม : ตัวละครออริจินอล
ปรากฏในเกมโดจินภาค : มุดะนิไคโซวบังซีรี่ย์ 4

      ศัตรูออริจินอลรูปร่างเต่าที่มีเฉพาะในเกมส์โดจินนี้เท่านั้น

ข้อมูลของเกมโดจินภาคมุดะนิไคโซวบัง 4
          อาวุธชีวภาพที่มีกระดองแข็งหุ้มป้องกันร่างกายมีลักษณะคล้ายกับเต่าธรรมดา มีร่างกายน้ำเงินเข้ม มันเป็นอาวุธชีวภาพที่ยังไม่มีชื่อเรียกที่แน่นอนจึงถูกเรียกว่า "อาวุธชีวภาพรูปร่างเต่า" ไปก่อน (แต่ในบทความจะตั้งชื่อให้ใหม่เป็น "เต่าประหลาด")
         พวกมันถูกสร้างขึ้นในแคปซูลเพาะเลี้ยงอาวุธชีวภาพที่ถูกนำมาทิ้งไว้ในเมืองเล็กแถวทุ่งหญ้าซุซุกิ (ซึ่งก็คือบ้านเกิดของโนบิตะ) พวกมันเป็นอาวุธชีวภาพที่ผิดพลาด ซึ่งไม่มีประโยชน์ในการต่อสู้จึงไม่ได้รับการพัฒนาต่อเหมือนพวกฮันเตอร์ การโจมตีของพวกมันทำได้เพียงแค่พ่นน้ำกรดจากปากเท่านั้น ซึ่งน้ำกรดของมันสามารถใช้ฆ่าคนได้ถ้าหากถูกจุดสำคัญเข้าอย่างจัง
        พวกมันเป็นอาวุธชีวภาพที่เชื่องช้าเนื่องจากต้องแบกเปลือกเกราะขนาดใหญ่ไว้บนหลังซึ่งช่วยมันป้องกันภัยจากศัตรูรอบข้างได้ การโจมตีด้วยอาวุธประเภทมีด และปืนพกธรรมดาไม่อาจจะเจาะเข้าไปในเปลือกของมันได้ จะต้องใช้อาวุธปืนที่รุนแรงกว่านั้น เช่น ปืนลูกซอง หรือปืนเกรเนดลันเชอร์
        ภายในเกมส์ โนบิตะได้เผชิญหน้ากับพวกมันและอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องบังคับสู้เท่านั้น ดังนั้นถ้าหากเผลอทำปืนลูกซองและปืนเกรเนดลั่นจนกระสุนหมดก็เตรียมตัวโหลดเซฟใหม่ได้เลย...

แสดงความเห็นบน Facebook!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น