" />

วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

โดราเอม่อนกับโนบิตะลุยไบโอฮาซาร์ด Muda ni Kaizouban 2 [เนื้อเรื่องส่วนที่ 4]

ความเดิมตอนที่แล้วอ่านได้ที่ >> โดราเอม่อนกับโนบิตะลุยไบโอฮาซาร์ด Muda ni Kaizouban 2 [เนื้อเรื่องส่วนที่ 3]

ในขณะที่โนบิตะมุ่งหน้าเข้าสู่สถานีตำรวจ เซย์นะก็ได้เปิดประตูวิ่งตามเข้ามาด้วยท่าทีตื่นตระหนกราวกับว่าเธอกำลังหนีอะไรบางอย่างมา...และแล้วสิ่งที่เซย์นะพูดถึงก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าพวกโนบิตะ


มันคือ...ปีศาจหมา 3 หัวที่มีดวงตาที่ 3 กลางหน้าผาก อาวุธชีวภาพหรือบีโอดับเบิ้ลยู (B.O.W.) ที่อัมเบรล่าส่งมาเพื่อไล่ล่าพวกโนบิตะโดยเฉพาะ  สัตว์ร้ายกระหายเลือดที่จะติดตามไล่ล่าเป้าหมายอย่างไม่ลดละโดยไม่มีวันหยุดจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะตายไปข้าง นามของมันคือ "ทินดาลอส (Tindalos)"





เนื้อเรื่องส่วนที่ 4 : การสูญเสียครั้งใหญ่

ปีศาจหมา 3 หัว ทินดาลอสได้ปรากฏตัวต่อหน้าพวกโนบิตะ และมันได้หันหน้ามาทางเซย์นะ เธอคือเป้าหมายแรกของมัน


"เจ้าสัตว์ประหลาด!!!"

ปัง!!!!!

เซย์นะได้ระดมยิงปืนใส่มันแต่ทว่า...


มันสามารถกระโดดหลบกระสุนที่เธอยิงใส่มันได้อย่างว่องไว!!


"บะ บ้าน่า!! มันหลบกระสุนในระยะนี้ได้ด้วยงั้นเหรอ!!"


และในตอนที่เซย์นะกำลังตกใจในความเร็วของมันอยู่นั้น โนบิตะจึงรีบตะโกนเตือนสติเซย์นะ

"คุณเซย์นะ!!!"


ฟุ่บ!!!

ฉัวะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


ชั่วพริบตา เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนั้นก็วิ่งผ่านหน้าเซย์นะไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับใช้กงเล็บที่แหลมคมของมันตวัดไปที่กลางลำตัวของเธอด้วย ซึ่งผลลัพธ์คือ...

เลือดจำนวนมากที่เล็ดรอดออกมาจากช่องท้องของเธอ...


"นะ...หนีไป...."


ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วเกินกว่าที่เขาจะรู้ตัว ชั่วพริบตา...ช่องท้องของเซย์นะก็ฉีกขาดออกจากกันอย่างรุนแรง เลือดสีแดงฉานพุ่งทะลักออกมาเผยให้เห็นลำไส้สีชมพูสดที่อยู่ข้างใน

"คุณเซย์นะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"


เซย์นะล้มลงนอนจมกองเลือดต่อหน้าต่อตาของโนบิตะ...


"คุณเซย์นะ....ไม่นะ....ไม่จริงใช่ไหม!!"


หลังจากที่เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนั้นจัดการเป้าหมายแรกได้แล้ว มันก็เริ่มหันไปสนใจเป้าหมายที่ 2 ซึ่งก็คือ โนบิตะที่อยู่ใกล้ๆ โนบิตะได้สบตาที่ดุร้ายของมัน

"มันหันมาทางนี้แล้ว!"



ถ้าหากเป็นในเกมก็จะเกิดตัวเลือกขึ้นมา 2 อย่างคือ..
1) สู้กับสัตว์ประหลาดตัวนั้น
2) หนีเข้าไปในสถานีตำรวจ




ในที่สุดเรื่องก็ย้อนรอยตาม RE3 จนได้ นั่นคือ โนบิตะได้แต่มองเห็นเซย์นะถูกทินดาลอสจัดการไปต่อหน้าต่อตาโดยที่เขาไม่อาจจะช่วยอะไรได้เลย เหมือนกับจิลที่เห็นแบรดถูกเนเมซิสฆ่าตาย 
หลังจากนั้นจิลมีทางเลือก 2 ทางคือ จะต่อสู้กับเนเมซิสหรือหนีเข้าสถานีตำรวจดังคลิปข้างล่าง..




โนบิตะได้สบตากับทินดาลอส.. ดวงตาอำมหิตของมันได้กดดันทำให้โนบิตะรู้สึกถึงความกลัว..กลัวที่จะต้องถูกมันฆ่าตาย...ความรู้สึกเฉียดตายของเขากลับมาอีกครั้ง ... โนบิตะรู้ว่าเจ้าสัตว์ประหลาดที่อยู่เบื้องหน้าของเขาแข็งแกร่งเกินไป...ต้องหนี....ต้องหนีเท่างั้น ไม่งั้นคงจะต้องตายเหมือนกับเซย์นะแน่ๆ

เขาเลือกตัวเลือกที่ 2 หนี เข้าไปในสถานีตำรวจ..


แล้วทุกอย่างก็เป็นเหมือนกับคลิปข้างล่าง


เขารีบวิ่งหนีเข้าไปในประตูอย่างรวดเร็วโดยทิ้งเซย์นะที่นอนจมกองเลือดไว้เบื้องหลัง


หลังจากที่หนีเข้าประตูมาได้ เขาก็ได้ยินเสียงของคมเขี้ยวและฟันกัดกระชากร่างที่บอบบางอย่างรุนแรงเหมือนกล้ามเนื้อและอวัยวะภายในที่ถูกกัดกระชากออกมาภายนอกจนหมดและเสียงขบเคี้ยวเนื้อและเส้นเอ็นของเหยื่ออยู่เบื้องหลัง ซึ่งโนบิตะรู้ดีว่ามันเป็นเสียงของอะไร มันเป็นเสียงของเจ้าหมาสามหัวตัวนั้นกัดกินและฉีกร่างของเซย์นะออกเป็นชิ้นๆนั้นเอง แต่โนบิตะทำอะไรไม่ได้เลย...

"ขอโทษนะ...คุณเซย์นะ....ผมน่ะ...ผมน่ะ"


โนบิตะพยายามรวบรวมความกล้าเพื่อที่จะเปิดประตูออกไปภายนอก...แต่มือของเขากลับสั่นไปหมด...ดวงตาอำมหิตทั้ง 9 ดวง (หัวละ 3 ตาทั้งหมด 3 หัว) ที่อยู่ในความคิดของเขาได้กดดันเขา

"ไม่ไหว...ข้างนอกมันอันตรายเกินไป...ยังออกไปไม่ได้..ฮะๆๆ"


หลังจากนั้นเสียงฉีกกระชากชิ้นเนื้อที่ดังออกมาจากข้างนอกได้เงียบหายไป พร้อมกับเสียงทุกอย่าง ทำให้เขารู้ว่า...ตอนนี้ถ้าเขาออกไป..เขาอาจจะไม่เห็นร่างของเซย์นะที่กลายเป็นอาหารของมันแล้ว หรือที่ซ้ำร้ายกว่านั้นคือการที่มันอาจจะทิ้งซากศพที่ถูกกัดเละไม่มีชิ้นดีเหลือไว้ให้ดูต่างหน้า เมื่อเขานึกถึงภาพเซย์นะในสถาพนั้นแล้ว...ทำให้เขารู้สึกเจ็บใจ เขาเริ่มโทษตัวเอง.... ทำไมเขาถึงได้ขี้ขลาดแบบนี้...

"คุณเซย์นะ...ไม่นะ.....ผมขอโทษ....ไม่นะ  ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

เขาเอามือกระแทกประตูอย่างรุนแรงแต่ก็ไม่มีเสียงอะไรตอบกลับมา แสดงว่ามันอาจจะหนีไปที่อื่นหลังจากที่มันจัดการเซย์นะแล้วก็ได้แล้วมันก็คงอาจจะวกกลับมาจัดการกับโนบิตะทีหลังหลังจากที่ท้องของมันย่อยชิ้นส่วนของเซย์นะเรียบร้อยแล้ว


หลังจากนั้น โนบิตะก็เริ่มทำใจได้...แล้วก็..ตั้งสติของตัวเองขึ้นมาก่อนที่มุ่งหน้าไปยังสถานีตำรวจเพียงลำพังโดยที่เก็บความรู้สึกผิดของตนไปตลอดทาง...


......


......



คิดว่าโนบิตะจะเลือกเส้นทางแบบนั้นเหรอ.....

ไม่ใช่!!!!

ถึงโนบิตะจะขี้ขลาด..!!!

แต่เมื่อเห็นเพื่อนที่กำลังจะตายอยู่เบื้องหน้า แม้ว่าจะอันตรายแค่ไหน เขาก็ไม่มีวันหนีเด็ดขาด!!!! เพราะนั่นคือตัวตนที่แท้จริงของโนบิตะ!!!

แน่นอนว่าสิ่งที่โนบิตะเลือกในตอนนั้นคือ...

สู้กับสัตว์ประหลาดตัวนั้นเพื่อที่จะช่วยเซย์นะให้ได้!!!!

  


 การต่อสู้ระหว่างโนบิตะกับหมาสามหัวทินดาลอสจึงเริ่มต้นขึ้น 

(เนื่องจากในโดจินไม่ได้เขียนฉากต่อสู้ไว้ เราเลยขอบรรยายแบบเมคๆเอาแล้วกันนะ)

 โนบิตะไม่รอช้ารีบยกปืนขึ้นแล้วยิงกระสุนใส่มันทันที



แต่ทินดาลอสสามารถกระโดดหลบกระสุนที่โนบิตะยิงมาใส่มันได้

 

โนบิตะจึงคิดในใจว่าเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ร้ายกาจไม่เบาเพราะดูท่าทางมันจะมีประสาทสัมผัสที่ไวต่อสิ่งที่เป็นอันตรายต่อมันมาก เมื่อเห็นดังนั้น เขาจึงต้องตั้งสติให้กับความแม่นยำมากขึ้น


โนบิตะกระโดดหลบการโจมตีของมันที่พุ่งเข้ามาใส่อย่างรวดเร็วพร้อมกับยิงกระสุนปืนใส่มันช่วงนั้น

ปัง!!!!

กระสุนพุ่งเข้าใส่ตรงลำตัวของมันอย่างแม่นยำไปเต็มๆ เลือดสีแดงของมันพุ่งทะลักออกมา


แต่ดูเหมือนว่ากระสุนนัดเดียวยังไม่สามารถหยุดการบุกการจู่โจมของมันเข้ามาได้แต่โนบิตะกะจังหวะเผื่อไว้แล้วจึงได้หลบไปข้างๆพร้อมกับรีโหลดกระสุนปืนใหม่เตรียมพร้อมไปด้วย


เขาวิ่งหลบมาที่บริเวณกว้างพร้อมกับเล็งยิงปืนใส่มันอีกครั้ง


ปัง!!!

แต่มันก็ยังคงวิ่งหลบกระสุนได้ได้ เขาตระหนักได้ว่า หากยิงโจมตีใส่มันตอนที่มันยังอยู่บริเวณพื้นที่โล่ง มันก็คงจะหลบกระสุนได้อีกแน่ และชั่วพริบตามันก็เร่งฝีเท้าพุ่งเข้ามาประชิดตัวเขาจากทางด้านข้าง!




 
"เฮ้ย!!!"


 โนบิตะจึงรีบกระโจนหลบไปด้านหลังอย่างไวก่อนที่จะถูกมันเล่นงานแล้วก็พบว่า...


"ซวยแล้วทางตัน!!"


โนบิตะดันถูกมันต้อนเข้ามาในมุมจนได้..ทีนี้เขาก็หมดทางหนีแล้ว...!!!  แย่ละ...


"ไม่สิ นี่แหละโอกาส"

เขาตั้งสติได้ก่อนหันกลับไปมองทางที่มันจะวิ่งเข้ามา ซึ่งพบว่าถ้ามันบุกเข้ามาตรงนี้มันก็ต้องพุ่งเข้ามาในที่แคบพอดีซึ่งแน่นอนว่ามันคงไม่มีพื้นที่วิ่งหลบกระสุนได้เช่นกัน*

"แบบนี้คงต้องวัดดวงกันล่ะนะ!!"


ใช่มันคือการวัดดวงเพราะในตอนนี้ทั้งคู่ไม่มีที่ให้หลบ....โนบิตะจะสามารถยิงจัดการมันได้ก่อน หรือมันจะพุ่งเข้าขย้ำโนบิตะก่อนความเร็วเท่านั้นที่เป็นตัวตัดสิน!!

ในที่สุดมันก็พุ่งเข้ามาที่มุมอับ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่โนบิตะยกปืนพกขึ้นมาพอดี


"วัดดวงกันตรงนี้แหละ!!"

โนบิตะถอยหลังชิดกำแพงพร้อมกับลั่นไกปืน...


ปัง!!!!!!!

กระสุนปืนพกพุ่งตรงเข้าเจาะกลางศีรษะด้านหน้าของมันอย่างแม่นยำโดยที่คมเขี้ยวของมันอยู่ใกล้จนแทบจะบาดได้

กระสุนที่พุ่งเข้าไปเจาะกลางหน้าผากมันได้สร้างความเจ็บปวดรุนแรงมหาศาลทำให้มันส่งเสียงร้องออกมาพร้อมกับกระโดดหนีถอยกลับไป....

โนบิตะจึงเอาชีวิตรอดจากคมเขี้ยวของมันได้อย่างหวุดหวิด..


"ฟู่ววว...หนีไปแล้วสินะ...เกือบไปแล้ว"



*หมายเหตุ : ภาพถ่ายจากคลิปวิดีโอมันเป็นความบังเอิญที่ทำให้เราปะติดปะต่อเนื้อเรื่องได้พอดี แต่เวลาเล่นในเกมจริงไม่แนะนำให้ทำตามนะจ้ะ เพราะมันเสี่ยงเกินไป เนื่องจากทักษะการหลบกระสุนของบอสตัวนี้จะเกิดแบบสุ่มหากโจมตีในตำแหน่งที่โดนมันได้ (เหมือนเกม Ragnarok ที่มีการโจมตีใส่แล้วขึ้น Miss นั่นแหละ) ดังนั้นต่อให้อยู่ในตำแหน่งที่ยิงโดนแน่ๆก็อาจจะพลาดเป้าได้อยู่ดี แต่คนเล่นในคลิปบังเอิญเขาตอดเลือดมันจนเหลือน้อยก่อนที่จะไปจนมุมโดยไม่ได้ตั้งใจ

อันนี้คือคลิปประกอบการต่อสู้ข้างบนนะจ้ะ


และอันนี้ก็เป็นอีกคลิปหนึ่งที่คนแคสต์เขาโชว์สดโดยการสู้แบบใช้มีดเล่มเดียว เปิดตำนานมหากาพย์มีดเทพ Knife Only (แต่ไม่ No Damage นะ เพราะมันยากเกิน) ดูๆไปก็ฮาเสียงคนพากย์ดี



หลังจากที่โนบิตะขับไล่ทินดาลอสไปได้แล้ว เขาจึงมุ่งหน้ารีบไปดูอาการของเซย์นะที่ยังนอนจมกองเลือดอยู่พอดี


โนบิตะพบว่า...ร่างกายของเซย์นะสาหัสมากทั้งศีรษะแตก แถมมีเลือดออกตามร่างกายอีก และที่หนักที่สุดคงเป็นช่องท้องที่ถูกตัดขาดจนเริ่มเห็นอวัยวะภายในอย่างลำไส้สีชมพูสดด้วย..แต่เขาก็สัมผัสได้ว่าเธอยังไม่ตาย เธอยังคงหายใจรวยรินอยู่


"คุณเซย์นะ!!  คุณเซย์นะ!! ทำใจดีๆไว้นะครับ!"

ถึงแม้ว่าจะไม่มีการตอบสนองกลับ แต่ว่าโนบิตะก็ไม่ยอมทอดทิ้งคนอื่นไปได้ง่ายๆ เขาจึงพยายามพยุงร่างของเซย์นะกลับเข้าไปในสถานีตำรวจ และตอนนั้นเองเขาก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า เจ้าทินดาลอสที่เขาไล่มันไปกลับ ย้อนกลับมาเล่นงานพวกเขาอีกครั้ง

"ว้าก!!!"

โนบิตะจึงหยิบปืนพกกราดยิงโจมตีใส่มัน


แต่เจ้าทินดาลอสกลับหลบกระสุนที่เขายิงใส่ได้หมดเลย ดูเหมือนว่าการที่ต้องประคองร่างเซย์นะไปด้วย ทำให้ความแม่นยำในการยิงปืนของเขาตกลง

 

"มะ ไม่ได้การแน่...ต่อสู้ในสภาพแบบนี้ต้องแย่แน่ๆ"

โนบิตะกำลังประเมินสถานการณ์ว่าพวกเขาจะหนีไปถึงหน้าประตูทางเข้าทันหรือเปล่า เพราะเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้เคลื่อนที่ได้รวดเร็วมาก แถมเขาต้องคอยพยุงคนขณะหนีไปด้วยทำให้เขาไม่มีสมาธิเล็งปืนใส่มันอย่างแม่นยำแบบเมื่อตอนสู้ก่อนหน้า แต่ตอนนี้ไม่มีทางเลือกแล้ว เขาต้องพาเซย์นะวิ่งหนีเข้าไปในสถานีตำรวกให้เร็วที่สุด


โนบิตะได้เร่งฝีเท้าขึ้นอย่างเต็มที่จนในที่สุดก็ถึงประตูทางเข้าจนได้ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ทินดาลอสหันมามองแล้วดีดฝีเท้าพุ่งเข้าจู่โจมโนบิตะในทันที ทำให้โนบิตะอุทานออกมา..


"เหวอ!!!!!!!!"

และในตอนนั้นเอง สิ่งที่เขาไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆเซย์นะที่เกาะเขามาตลอดทางกลับผลักตัวเขาเข้าไปข้างในสถานีตำรวจ
"เอ๋...?"

ปัง!!!

ประตูสถานีตำรวจถูกปิดลงอย่างรวดเร็วด้วยฝีมือของเซย์นะ

"ทำไมกันล่ะครับ คุณเซย์นะ!!?  เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะครับ!!"

และในตอนนั้นเองที่กรงเล็บบนฝ่าเท้าพุ่งเข้ากระแทกประตูเฉียดศีรษะของเซย์นะไปเพียงเล็กน้อยซึ่งมีผลทำให้กลอนของประตูพัง

เซย์นะก็ได้ชักปืนขึ้นมาใส่ทินดาลอสทำให้มันต้องกระโดดหลบกระสุนและถอยกลับไปตั้งหลักใหม่

และตอนนั้นเองที่โนบิตะได้ยินเสียงของเซย์นะดังผ่านเล็ดลอดมาทางประตู

"คุณโนบิตะคะ เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้น่ะ มันจะไล่ตามพวกเราไปทุกที่และจะต้องมีใครสักคนหยุดมัน ซึ่งคนๆนั้นขอให้เป็นฉันเถอะค่ะ แล้วก็ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ฉันไม่สามารถรักษาสัญญาว่าจะไปพร้อมกับคุณได้"

โนบิตะได้ยินเสียงที่ดูเหนื่อยหอบของเซย์นะตลอดเวลาที่ผ่านมาและประหลาดใจมากที่จู่ๆเธอเปลี่ยนสรรพนามที่เรียกโนบิตะคุงมาตลอดเป็นคุณโนบิตะแทน มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไปแบบนั้น..

"คุณโนบิตะน่ะ ช่วยฉันมาเยอะพอแล้วล่ะค่ะ ต่อจากนี้ให้ฉัน..ได้ช่วยคุณบ้าง" แล้วเซย์นะก็หันปืนเล็งไปทางสัตว์ประหลาดตัวนั้น "ฉันจะเป็นคนจัดการมันเอง"

"เฮ้ย!!! เธอน่ะ อย่ามาพูดอะไรบ้าๆนะ!!"

โนบิตะพยายามเคาะประตูเรียกเซย์นะ

"เรื่องทอดทิ้งเพื่อนแบบนี้ใครจะไปยอมกันเล่า!! เราต้องไปด้วยกันสิ!!"

เขาพยายามพังประตูออกไปแต่ก็เปิดไม่ออก เขาพยายามคิดว่าจะยิงปืนเปิดประตูดีไหม แต่มันคงไม่ใช่ความคิดที่ดีเพราะเผลอๆมันจะโดนเซย์นะที่อยู่หลังประตูเข้า เขาจึงได้แต่พยายามใช้แรงทั้งหมดพังประตูทุกวิถีทางแต่มันไม่เปิดออกมาเลย

(รีบเปิดซะทีสิ คุณเซย์นะ....ผมไม่ยอมให้มันเป็นแบบนี้หรอก..ผมต้องช่วยคุณ...ผมต้องช่วยคุณให้ได้.. ได้โปรดคุณเซย์นะ..เปิดประตูที)



เซย์นะรีโหลดกระสุนพร้อมกับกราดยิงใส่ทินดาลอสอย่างต่อเนื่องแต่มันก็หลบกระสุนได้ทุกนัด  และจังหวะนั้นเองที่มันได้หลบไปอยู่ข้างรถ....

ถ้าหากยิงสิ่งที่เคลื่อนไหวไม่ได้ล่ะก็...ยิงสิ่งที่อยู่กับที่เพื่อช่วยจัดการมันแทน...

เซย์นะจึงระดมกระสุนปืนไปที่รถยนต์แทน


และในที่สุดกระสุนของเธอก็เจาะเข้าในส่วนของตัวถังน้ำมันรถ แล้วต่อมากระสุนปืนก็ได้สร้างประกายไฟก่อให้เกิดไฟลุกท่วมคันรถพร้อมกับร่างกายของสัตว์ประหลาดนั้น


ไฟที่เกิดขึ้นได้ลุกท่วมร่างของมันจนทำให้มันบาดเจ็บทรมานอย่างมหาศาลจนต้องโดดหนีออกไปอีกครั้ง และดูเหมือนว่าตอนที่มันหนีเปลวไฟก็ได้ติดไปยังรถคันอื่นๆที่อยู่ใกล้ๆ และแล้วในที่สุดก็...


"ลาก่อนนะ คุณโนบิตะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง"





 ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



.... แรงระเบิดแผ่นขยายไปทั่วบริเวณแม้แต่กระจกที่ติดอยู่ตามอาคารยังแตกละเอียด


"ทำไมกัน...คุณเซย์นะ....?"



"......ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!"



จบตอนโดราเอม่อนกับโนบิตะตะลุยโลกไบโอฮาซาร์ด II
บทที่ 2 : ดำดิ่งสู่เหวลึกแห่งความสิ้นหวัง



ภาพร่างแถมท้ายตอน...

ภาพของคุณเซย์นะที่นอนตายอย่างสงบ

หน้าเปิดตอนที่ 2 ที่ตอนแรกบริเวณซ้ายขวาของทินดาลอส
กะจะวาดเป็นเสาประตู สักหน่อยแต่ดูแล้วไม่น่าเวิร์ค

ข้อมูลประจำท้ายตอน

โปรดติดตามตอนต่อไป...

========================================================


และแล้วเนื้อหาหลักของโดจินมังกะที่วาดโดยคุณ diodio ก็สิ้นสุดแค่ตรงนี้นะคะ (ความจริงยังมีต่อแต่รออีกสัก 2-3 เดือนคงจะออกมา 1 ตอน) เนื้อหาช่วงต่อไปคงจะนำเสนอในรูปแบบของบทสรุปสปอยล์ที่ได้จากเนื้อเรื่องเกมอย่างเดียวไม่มีโดจินมังกะแล้วนะค่ะ แต่ถ้าหากคุณ diodio วาดออกมาต่อเราก็จะมาตามอัพเดทให้นะคะ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามผลงานการแปลสปอยล์มาโดยตลอด


ยังไงก็แล้วแต่ ตอนที่คุณ diodio วาดต่อจากนี้จะเป็นไซด์สตอรี่ในส่วนของไจแอนท์แทนลองไปอ่านก่อนได้นะคะ >> โดราเอม่อนกับโนบิตะลุยไบโอฮาซาร์ด Muda ni Kaizouban 2 [เนื้อเรื่องส่วนที่ 4.5] : Side Story - ภาคไจแอนท์ (ตอนที่ 1)

แสดงความเห็นบน Facebook!

6 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2556 เวลา 17:15

    อ่าวกำ ตายแล้วหรอ

    แล้วความเห็นใน เนื้อเรื่องส่วนที่1หรือ2 บอก... - -"

    ดีแล้วครับงดสปอยล์ ไม่สนุกเบย ฮือๆ

    ตอบลบ
  2. เนื้อเรื่องของภาค 3 มันเป็นโลกคู่ขนานกันนะ =w=

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2556 เวลา 07:20

    กรี๊ด!!!!! อะไรกันนี่!!! ไหนบอกว่าคงไม่มีใครตายไง!! T[]T (กลายเป็นว่าภาคสามดันเป็นโลกคู่ขนานซะงั้นไป) เซย์นะตายได้เศร้ามากอ่ะ T^T

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2556 เวลา 07:33

    ....................... T_T

    ตอบลบ
  5. รอให้เราเขียนจบทุกภาคแล้วค่อยตัดสินดีกว่านะคะ =w=

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เพราะเราคิดว่าเราเป็นคนเดียวที่ดูคลิปทั้งหมดและปะติดปะต่อเรื่องราวทั้ง 10 ภาคให้ไปด้วยกันได้ คนที่ดูแต่คลิปเกมแต่อ่านญี่ปุ่นไม่ค่อนออกอาจจะพลาดข้อมูลอะไรหลายๆอย่างไปนะคะ

      ลบ