" />

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Download] RAW Doujin Manga Doraemon : Nobita no Biohazard (diodio)

หลังจากที่เราสปอยล์เนื้อเรื่องโดจินมังกะจนครบจบภาค 1 แล้ว
>>โดราเอม่อนกับโนบิตะลุยไบโอฮาซาร์ด Muda ni Kaizouban [แนะนำเกมเบื้องต้น]

บางคนอาจจะอยากอ่านโดจินตัวเต็มทั้งหมด ทางเราก็ได้รวบรวมมาไว้ในไฟล์ .rar แล้วอัพโหลดขึ้น Mediafire ให้เรียบร้อยแล้ว (เป็น RAW ภาษาญี่ปุ่นทั้งหมดนะ)




อืม แล้วก็อย่าลืมไปลองเยี่ยมคนวาดโดจิน คุณ diodio ได้ที่ pixiv.net น้า อันนี้คือหน้า profile ข้อมูลของเขาใน pixiv จ้า (ต้องล็อกอิน id pixiv ก่อนนะ) >> รู้จักกับคุณ diodio ใน Pixiv


Download : [RAW Doujin Manga-diodio]

Doraemon Nobita no Biohazard 1




แสดงความเห็นบน Facebook!

3 ความคิดเห็น :

  1. ภาค 2 เขา ยังไม่ได้เขียนใช่ไหมครับ

    ตอบลบ
  2. เขียนแล้วค่ะแต่ยังไม่จบ ต้องลองไปดูในpixiv เอาเองค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครับผม ผมรอคุณมาช่วยแปลไห้ผม อ่านหนิ ยังรออยุ่นะคับ ><

      ลบ